Tầm nhìn & Sứ mệnh

Vision & Mission

Tầm nhìn

Viraf định hướng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, định hướng phát triển tập trung vào các nhóm sản phẩm thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Y Tế bao gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Mỹ phẩm, Trang thiết bị y tế, Thực phẩm bổ sung cùng các loại thực phẩm khác…

Cũng trong giai đoạn này, Viraf củng cố và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ công bố sản phẩm tại Việt Nam, từ đó tạo thành cầu nối vững vàng giữa học viên và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Sức khỏe – Y tế. 

Sứ mệnh

Viraf sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng tầm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn công bố sản phẩm chuyên nghiệp, thuận tiện và nhanh chóng. Từ đó giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng vượt qua “bài kiểm tra khắt khe” về giấy phép lưu hành sản phẩm trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, kinh doanh những mặt hàng có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Bên cạnh việc giúp đỡ các doanh nghiệp giải quyết bài toán về giấy phép lưu hành sản phẩm, Viraf cũng luôn trăn trở mỗi ngày với sứ mệnh đào tạo những nhân sự chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực công bố sản phẩm, góp phần vào sự phát triển và thông suốt của của nhóm hàng Y tế tại thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Core
value

Tận tâm

Viraf luôn quan niệm rằng “Làm việc có tâm, ắt sẽ nâng tầm và được mọi người yêu mến”. Do vậy ở Viraf, toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công và của sự phát triển bền vững. Viraf luôn tận tâm dốc hết sức, hết lòng để tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đạt đến kết quả tốt nhất, vượt qua sự mong đợi của khách hàng

Trí tuệ

Bên cạnh chữ tâm, Viraf hết sức coi trọng chữ “Tầm” của đội ngũ nhân sự, bởi có tri thức, có trí tuệ, có chuyên môn và kinh nghiệm thì mới đưa ra được các giải pháp, phương pháp, ý tưởng để giải quyết các vấn đề của khách hàng đặt ra.
Ở Viraf mỗi nhân viên, chuyên gia đều có ý thức không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới, quy định mới để hoàn thiện năng lực bản thân mỗi ngày.

Tín nhiệm

Chữ “Tín” trong kinh doanh, là sự tin tưởng lẫn nhau, không thất hứa luôn luôn thực hiện đúng cam kết đã đề ra. Viraf lấy chữ tín làm yếu tố cạnh tranh của dịch vụ, luôn giữ chữ tín, luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực và nỗ lực hết mình để làm đúng, làm tốt hơn, cao hơn các cam kết của mình với khách hàng

Tích cực

Viraf luôn có thái độ tích cực và tư duy tích cực, sẵn sàng đương đầu và kiên trì tìm kiếm giải pháp với mọi tình huống nghiệp vụ nan giải nhất. Thái độ tích cực thể hiện qua việc tuân thủ kỷ luật, khiêm tốn, nhiệt tình, có trách nhiệm, tôn trọng mọi người, luôn ham học hỏi, luôn biết ơn

Tuân thủ

Viraf luôn luôn thượng tôn pháp luật, tuân thủ pháp luật của Việt Nam, quy định của các tổ chức quốc tế để cung cấp dịch vụ đúng nhất, hợp pháp nhất cho các khách hàng.

Hồ sơ năng lực

Profile viraf

Liên hệ với chúng tôi