NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT KHI KÊ KHAI PHIẾU CÔNG BỐ SẢN PHẨM MỸ PHẨM (PHẦN 1)

PHN 1: Kê khai sn phm m phm không có nhãn hàng (Brand)

Những lưu ý đặc biệt khi kê khai phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm

Trên thc tế, tên nhãn hàng hay tên thương hiu là mt phn trong tên gi ca sn phm. Tên nhãn hàng được nhà sn xut/ch s hu sn phm đặt ra nhm phân bit sn phm ca mình vi các mt hàng tương t trên th trường. Vì vy, nhãn hàng có ý nghĩa rt quan trng đối vi kh năng nhn din, độ uy tín cũng như kh năng thương mi hoá rng rãi ca sn phm đó ca sn phm đó trên th trường. 

Trong phiếu công b sn phm m phm, có mc kê khai nhãn hàng. Tuy nhiên, đây không phi trường kê khai bt buc. Mc dù vy, trường hp sn phm m phm đang tiến hành th tc công b không có nhãn hàng (No Brand) thì t chc, cá nhân chu trách nhim v hàng hoá cn phi np kèm h sơ công b mt văn bn xác nhn t nhà sn xut/ch s hu sn phm v vic sn phm m phm này không có Brand nếu mun để trng ni dung kê khai Brand trong phiếu công b

Giy xác nhn nên th hin bng ngôn ng tiếng Anh, có ch ký, chc danh, h tên đầy đủ ca người ký giy xác nhn và du ca nhà sn xut/ch s hu sn phm. Văn bn không cn tiến hành th tc hp pháp hoá lãnh s

 

 

Liên hệ với chúng tôi